Không gian cafe  |  Hỏi & đáp  |  Đăng nhập  |  Đăng ký Tìm chi tiết  
 Giới thiệu    Album ảnh    Cảm nhận    Hình ảnh chia sẻ    Bình chọn     Liên hệ  
Khép mình trong một hẻm nhỏ trên đường Tú Xương, Q.3, Đen & TrắngCoffee với chủ đạo của một ngôi biệt thự kiểu Pháp – nơi có sự giao hòa giữa kiến trúc phương Tây và những nét “ưu” của lối thiết kế truyền thống phương Đông tạo nên một không gian café vừa sang trọng, lịch lãm vừa có nét nhẹ nhàng, thanh thoát làm điểm thư giãn lý tưởng cho nhiều thực khách.

Như khoác lên mình chiếc áo trắng tinh khôi, Đen & Trắng gợi nên những “dấu ấn” chiêm nghiệm và đánh thức mọi giác quan của mỗi “tín đồ” café bằng những xúc cảm quyến rũ, mê hoặc. Đen & Trắng – hai gam màu, hai phạm trù tượng trưng cho hai mặt đối lập về những vấn đề của cuộc sống đã làm ý tưởng để người chủ trẻ ở đây xây dựng nên một không gian café độc đáo của riêng mình.

Qua lối đi nhỏ với vẻ thơ mộng của giàn dây leo lưa thưa và nhiều chậu cảnh bắt mắt, Đen & Trắng như tách biệt hẳn với thế giới ồn ào, tất bật bên ngoài. Cảm giác được trải lòng, thư thái trong một không gian yên ắng mà có lẽ mỗi bước chân, từng cung nhạc hay mỗi tiếng thì thầm của khách cũng làm tăng thêm vẻ tĩnh tại, nhẹ nhàng của quán. Một điểm rất ấn tượng là hồ nước ở khu sân vườn được thiết kế lạ mắt, mặt nước trải dài theo dọc hành lang bên vách tường, nước như đang tràn khỏi thành kính và mặt bàn như được kéo ra từ mặt hồ cho cảm giác phẳng phiu, dịu nhẹ. Ở quán còn có một khu ngồi rất “độc”, cái “xó xỉnh” nhỏ gọn chỉ đủ cho vài người ngồi theo “kiểu” Nhật nhưng đối với họ thì nét độc đáo ở quán nằm trong cái “hốc” dễ thương đó, để rồi mỗi lần đến đây đều muốn nhanh chân giành lấy cho mình.

 
...vừa sang trọng, lịch lãm vừa có nét nhẹ nhàng, thanh thoát ...

Với mong muốn đem đến một khu thư giãn trong lành, thoáng mát, Đen & Trắng đã “tiên phong” trong việc hướng đến một môi trường không có khói thuốc, bởi vậy mà bạn cũng đừng bỡ ngỡ nếu có nhân viên nhắc nhở khi hút thuốc lá trong quán. Đen & Trắng có thực đơn thức uống khá phong phú từ café, nước ép, sinh tố đến các món kem tươi, đặc biệt có món sấu đá rất thơm ngon. Điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng với nhiều món ăn ngon cũng là một “lợi thế” để quán trở thành sự lựa chọn cho các vị khách văn phòng.

Không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên… Tất cả như hòa quyện trong hai màu trắng đen đầy ý nghĩa, đem đến cho các “thượng đế” môt không gian thư thái lí tưởng, êm ái với đặc trưng về phong cách “Đi nhẹ, nói khẽ” của quán.

TL

Cảm nhận Chia sẻ hình ảnh  

Đỗ Thị Thanh Thuỷ
 - 18/10/2009  Reply  
  hôm wa mình có ghé wa Đen & Trắng. Phong cách phục vụ tốt, không gian cũng ok và chơi nhạc rất hay. Nói chung đều ok cả chỉ có điều có chú chó đen thấy sợ wa, hwa sém nữa đụng trúng nó o`y.

Đen & Trắng
 - 16/10/2009  Reply  
  Chao ban Swes

Quán có 2 khu máy lạnh và Sân vuon, buoi trua ngoai san vuon co Quat máy & Phun suong nen minh nghi kg den noi nao, co the hom do ban den quan, may em phuc vu quen kg bat phun suong nen ban thay hoi nong. Ban co the vao phong lanh o duoi trệt, hoac len gac cung co phong lanh. Chuc ban vui va van ung ho Đen & Trắng nhe.

Đen & Trắng
 - 16/10/2009  Reply  
  Ban Hoang Tuan oi, Minh cam on ban da ung ho quan

Chu cho o quan tên la Weil, giong cho Rottweiller (Chó Đức), giống này ngành Công An hay dùng để làm chó Trinh sát & Phá án nhờ tính kỹ luật cao và rất trung thành (được xếp vào top chó thông minh nhất) http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2009/10/3BA146E9/Page_2.asp , Quán nuôi Weil để tao phong cách rieng cho Đen & Trắng, Minh dang tim mua 1 con mau Trắng nua ma chua tim ra giong cho thich hop (Weil màu đen), Thật ra chac la ban qua nhay cam voi Pet roi, nen ban thay khong hop voi mui cua Weil, 1 tuan Weil đuoc tam 2 lan nen rat sach. Moi nguoi trong quan thậm chí cả Khách cũng rất yêu Weil, Hôm nào bạn thử chơi & sờ weil nhé, mình chắc là bạn cung se thich.

swes
 - 16/10/2009  Reply  
  vào buổi trưa thì quán khá nóng :(

Hoang Tuan
 - 16/10/2009  Reply  
  Minh cung hay den Den&Trang cung ban be, noi chung tat ca deu rat tot, chi duy nhat mot dieu minh khong thich do la co chu quan co nuoi 1 chu cho rat to, va rat cung, cung den noi chu ta co the chay khap noi, va nhung ai di ung voi long cho hay mui cho thi khong the ngoi lau duoc vi buoc vao quan la da thay mui cho roi... co ve khong duoc ve sinh lam, nhi?
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11
Chia sẻ những cảm xúc của bạn về quán cafe
Họ tên Email 
Hiển thị email Nếu bạn không muốn hiển thị email thì bỏ check bên cạnh
Nội dung
Hình đại diện














Chọn hình đại diện khác
Mẹo: Hãy đăng nhập để được cộng điểm
(Ghi chú: Bài cảm nhận của bạn sẽ dễ hiểu hơn nếu dùng tiếng việt có dấu)
  Đen & Trắng  
47 Tú Xương, Q.3. TP.HCM
  Phong cách Văn phòng
  Điện thoại 08 276 7625
  Fax
  Email nguyenthaosoftgrass
@yahoo.com
  Website Link website
  Đặt chỗ Chấp nhận
  Số chỗ 70 chỗ
  Giờ phục vụ 7h - 23h
  Ngày nghỉ
  Ngôn ngữ - Việt Nam
  Thanh toán - Cash
  Giá TB 21,000 - 50,000 VNĐ
  Dịch vụ - Giữ xe miễn phí
- Wifi miễn phí
- Điểm tâm sáng
- Cơm trưa văn phòng
  Dịch vụ khác
Quán yêu thích | Gởi cho bạn
       Hoạt động quán
Chương trình cảm ơn khách hàng Mỗi ngày tặng 20 thẻ VIP
"Chương trình cảm ơn khách hàng. Mỗi ngày tặng 20 thẻ VIP (15% Off) Từ 7-17/ 9/2009"
       Xem các quán khác
       Nghe nhạc
NVR Communication
82-84 Bui Thi Xuan Street, Dist 1, HCM City
Phone: (84-8) 3 925 1893 - 3 925 1894. Fax: (84-8) 3925 1895
Email:
ICP: 86/GP-TTĐT