Không gian cafe  |  Hỏi & đáp  |  Đăng nhập  |  Đăng ký Tìm chi tiết  
 Giới thiệu    Album ảnh    Cảm nhận    Hình ảnh chia sẻ    Bình chọn     Liên hệ  
Hub Café, thành viên của Hub Group, là một thương hiệu được gây dựng và quản lý bởi Công ty Cổ phần Trí Thức. Với mục tiêu kiến tạo một không gian thuần chất cho những hoạt động kết nối, chia sẻ và phát triển tri thức của xã hội mà Hub cà phê hướng đến, chúng tôi mong rằng sẽ tìm được tiếng nói đồng thuận trong công chúng.

Là một nhà hàng – café sách có tổng diện tích hơn 800 m2, toạ lạc tại vị trí trung tâm của Quận Tân Bình, được thiết kế và trang bị phục vụ cho mục tiêu như đã đề cập, cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, Hub Cà phê sẽ là địa điểm lý tưởng và chuẩn mực để tổ chức các hoạt động mang tính tri thức, xã hội, văn hóa…..

Để xây dựng một nhà hàng – café sách đúng nghĩa, nơi sách được ưu ái và chú trọng chứ không chỉ mang tính trang trí hay trưng bày, Hub Café giới thiệu những tủ sách đa ngành phong phú về số lượng, và chọn lọc về nội dung. Với số đầu sách lên đến hơn 10000 quyển phân bố đều trên các lĩnh vực: Triết học, Văn học, Lịch sử, Kinh tế, Xã hội…liên tục được bổ sung, cập nhật, cùng với cách sắp đặt hợp lý, khoa học, thư viện Hub Café sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu tìm kiếm, nghiên cứu và tích lũy kiến thức của nhiều đối tượng khách hàng. Hub Café cung cấp một môi trường thuận lợi cho việc tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo, chia sẻ những vấn đề về học thuật, gia đình, xã hội….Đồng thời, Hub Café cũng là một lựa chọn thích hợp cho nhu cầu giải trí – thư giãn với hệ thống nhà hàng-café chuyên nghiệp và thư viện sách giải trí. Đến với Hub Café là đến với không gian tách biệt và trang nhã để thưởng thức hương vị cà phê tuyệt vời cùng các món ăn phong phú, để chìm đắm trong những trang sách hay hoặc hòa mình vào tình yêu dành cho âm nhạc.

Ngoài ra khi đến với HUB cafe bạn còn được trao đổi chia sẻ về một số chuyên đề đời sống, kinh tế, kỹ năng, học thuật... Trong suốt 2 tháng đầu khai trương, HUB Cafe sẽ tiếp tục có 7 chương trình diễn ra hàng tuần: Cho những bước chân thơ, Gánh hàng rong, Bí ẩn sức mạnh phụ nữ, Âm hưởng Việt, Tiếng mưa, Trang sách cuộc đời, Hạnh phúc khi ta bên nhau. Bắt đầu là chương trình có tên "Đắng" (19g30 ngày 24-5-2009) từ những câu chuyện của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu cafe cũng như được thưởng thức màn biểu diễn pha chế café Cappuchino, Latte, café Ireland độc đáo từ các bartender chuyên nghiệp: Võ Thị Tuyết Nhàn đến từ trường nghiệp vụ du lịch - kháchi từ café CO5...

Nếu có điều gì có thể sánh cùng với sự hoàn hảo, thì đó chính là nỗ lực vươn tới sự hoàn hảo. Tập thể cán bộ quản lý và nhân viên Hub Group đã, đang và sẽ không ngừng cố gắng để Hub Café hoàn thiện hơn và đi đúng hướng đã đề ra. Trên chặng đường phát triển của mình, chúng tôi luôn hy vọng được lắng nghe những ý kiến đóng góp từ nhiều phía.
Cảm nhận Chia sẻ hình ảnh  

Nguyễn Văn Du
 - 14/10/2009  Reply  
  Quán cafe sân vườn cao cấp sắp khai trương ,thân mời a/c có tâm huyết về tham dự vào ban quản lý : trưởng phòng nhân sự,trợ lý quản lý , trưởng lễ tân, bar phó .cơ hội thăng tiến, đãi ngộ xứng đáng. liên hệ MR DU 0983 255 229

Trần Hoa Hải Đăng
 - 13/10/2009  Reply  
 

Kính gửi: Qúy khách hàng
 

Chúng tôi Công ty TNHH Cà Phê Hơi Đông Bắc gửi đến Qúy khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công.

 Hiện nay công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy pha cà phê cao cấp của ITLIA với nhãn hiệu DELONGHI, SEACO

 Sản phẩm DELONGHI máy pha cà phê tự động nổi tiếng của Ý do công ty chúng tôi phân phối độc quyền và cùng với dịch vụ hậu mãi chu đáo sẽ mang đến cho Qúy khách hàng sự tiện lợi khi dùng thực phẩm thức uống cà phê tại văn phòng công ty.

Những sản phẩm thức uống cà phê được tạo ra từ máy rất đa dạng và sang trọng như: Eppresso, Cappuccino, Machiato, Late...  phù hợp với văn hóa hiện đại và cà phê truyền thống của người Việt sẽ đáp ứng sự mong đợi của Qúy khách hàng

Các sản phẩm máy pha cà phê do công ty Đông Bắc phân phối ngoài mẫu mã đa dạng, sang trọng mang đến sự hài lòng cho Qúy khách hàng, chúng tôi còn có dịch vụ hậu mãi chu đáo trong và sau thời gian bảo hành sản phẩm.

Ngoài ra sản phẩm của nhãn hàng DELONGHI còn mang đến sự tiện lợi khác trong việc bỏ bả cà phê ( 24 tách cà phê mới bỏ bả cà phê) cao hơn so với các loại máy pha cà phê khác ( 10 - 15 tách). Và hơn nữa với các thiết kế đặc biệt chuyên dùng, việc sử dụng nguyên liệu cũng rất đa dạng ( có thể sử dụng hạt cà phê hoặc bột cà phê) sẽ mang đến cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nguyên liệu để sử dụng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn có nhiều chính sách cộng tác mang đến sự hài lòng của Qúy khách hàng.

Để tham khảo nhiều hơn về các sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi, Qúy khách hàng có thể truy cập vào website http://www.dongbaccoffee.vn hoặc đến trực tiếp tại Showroom trưng bày số: 327 Cộng Hòa Phường 13 Q.TB HCM

Trong tháng 10 - 2009 Công ty Đông Bắc xin gửi đến Qúy khách các chương trình khuyến mãi:
 
  -
HOT - giảm giá 15% cho các sản phẩm của DELONGHI và SEACO
  - Tặng một bộ tách Cappuccino cao cấp cho khách hàng mua máy.
  - Tặng cà phê hạt Mio - Úc trị giá 700.000 vnd/kg cho khách hàng mua máy.

Do Anh Tuan
 - 5/10/2009  Reply  
  Minh thay quan cafe nay cung kha hay !

picachu007
 - 16/9/2009  Reply  
  Quán này không được như mình mong đợi. Vô ngồi uống cafe, đọc sách mà cứ bị nhân viên, cả chủ quán nữa chứ, nhìn ngó liên tục. Hình như sợ mất sách hay sao đó. Khiếp quá. Mình đi uống cafe mà bị coi cứ như là đi ăn trộm đấy.

gamephongvan
 - 12/9/2009  Reply  
  Quán này chỉ có nhiều sách để đọc ngoài ra cái gì cũng mắc & ko có chất. đi làm về mà kẹt xe thì vào uống caphe đọc truyện tranh cũng được. nói chung không đánh giá cao quán này.
ps:/ ghế ngồi ê mông lắm nha.
1 2 3 4 5 6
Chia sẻ những cảm xúc của bạn về quán cafe
Họ tên Email 
Hiển thị email Nếu bạn không muốn hiển thị email thì bỏ check bên cạnh
Nội dung
Hình đại diện














Chọn hình đại diện khác
Mẹo: Hãy đăng nhập để được cộng điểm
(Ghi chú: Bài cảm nhận của bạn sẽ dễ hiểu hơn nếu dùng tiếng việt có dấu)
  Hub Café  
18A Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Tp. HCM
  Phong cách Cà phê sách
  Điện thoại 84862771422
  Fax
  Email
  Website Link website
  Đặt chỗ Chấp nhận
  Số chỗ Trên 100 chỗ
  Giờ phục vụ 7h - 23h
  Ngày nghỉ Không có ngày nghỉ
  Ngôn ngữ - Anh
- Việt Nam
  Thanh toán - Cash
  Giá TB 20,000 - 50,000 VNĐ
  Dịch vụ - Giữ xe miễn phí
- Phòng máy lạnh
- Wifi miễn phí
- Điểm tâm sáng
- Cơm trưa văn phòng
  Dịch vụ khác
Quán yêu thích | Gởi cho bạn
       Hoạt động quán
Chương trình đào tạo Kỹ năng mềm tại HUB cafe
Vào ngày 13/06/2009, Tại HUB cafe sẽ khai giảng khoá đầu tiên chương trình đào tạo Kỹ Năng Mềm cho các nhân viên.
       Xem các quán khác
       Nghe nhạc
NVR Communication
82-84 Bui Thi Xuan Street, Dist 1, HCM City
Phone: (84-8) 3 925 1893 - 3 925 1894. Fax: (84-8) 3925 1895
Email:
ICP: 86/GP-TTĐT