Không gian cafe  |  Hỏi & đáp  |  Đăng nhập  |  Đăng ký Tìm chi tiết  
 Giới thiệu    Album ảnh    Cảm nhận    Hình ảnh chia sẻ    Bình chọn     Liên hệ  
Phiêu cùng Love Cafe

Bước chân vào Love cafe vừa quen lại vừa lạ. Khung cảnh vừa hiện đại, trẻ trung vừa đơn giản, mộc mạc nhưng sang trọng, thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng và gió. Những chiếc bàn không kê san sát nhau mà tạo ra những khoảng cách thông thoáng để thực khách dù ngồi khu vực nào cũng được bao quanh bởi thiên nhiên. Một góc ngồi đủ riêng, thoải mái để trò chuyện, làm việc đọc sách báo, để thư giãn, hít thở khí trời, ngắm nhìn thác nước nhân tạo chảy xuống hồ nghe róc rách, nhìn đám hoa lục bình tim tím lặng lờ trôi, bạn sẽ cảm thấy mình được cách ly với những ồn ào, mỏi mệt của nhịp sống phố phường.

Khi chọn nơi này để mở quán, đôi vợ chồng trẻ Cao Thị Huyền Trân và Lê Thanh Tuấn đã nung nấu ý tưởng tái hiện Love Cafe giống khung cảnh của một Bali (indonesia) xinh đẹp thu nhỏ. Trân tâm sự: "Hai vợ chồng mình rất thích đi du lịch. Một lần, nghỉ chân tại một resort ở đảo Bali, thấy khung cảnh quá đẹp với không gian thoáng đãng, ánh sáng chan hoà, gió lộng thổi, có hồ nước, những hàng tre, và đặc biệt là những vật trưng bày, trang trí đều bằng tre, gỗ bình dị và gần gũi. Ngồi nhâm nhi ly cà phê trong khung cảnh nên thơ ấy, tụi mình nảy ra ý tưởng mở một quán cafe theo phong cách design của Bali. Và Love cafe ra đời như thế đó".



Ngoài một không gian mát mát với những chi tiết decor tinh tế từ nội thất đến ngoại thất, hài hoà giữa mau xanh của cây cỏ, hoa lá, màu nâu của mây, gỗ, màu trắng của những bộ bàn ghế, dù che nắng và sỏi trắng trên sân vườn... Love cafe còn thu hút thực khách bằng một thực đơn ngập tràn tình yêu. Mọi thứ ở đây đều gắn với Love, từ chả giò tình yêu, cơm chiên tình yêu, coctailk tình yêu, yogurt love, đến kem Love.

Thoáng đãng, lộng gió, nên thơ và thân thiện, Love cà phê mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cùng một chút phiêu cho những ai muốn tìm một góc yên tĩnh để làm việc, đọc sách, nghe nhạc hoặc hẹn hò, mừng sinh nhật, gặp mặt bè bạn.

Theo: Sành Điệu
Cảm nhận Chia sẻ hình ảnh  

nguyen van hai
 - 10/8/2009  Reply  
 

quan nay noi chung chung duoc nhung nhan vien phuc vu kg duoc tot lam, khach muon tinh tien hay goi nuoc phai doi rat lau va may anh giu xe may o ngoai thi hay lam cho banh xe cua khanh mem khi di kg vua y. toi cam thay rat buc boi khi di uong wan cafe nay. kg biet cac ban khac thay the nao?


khánh
 - 26/7/2009  Reply  
 

Tôi mới vừa từ Love về nhà, bực mình không tả nổi! Chắc quán này lấy lời Bác Hồ dạy "Tiết kiệm... Tiết kiệm " làm châm ngôn trong kinh doanh của mình thì phải..Không thấy quản lý của quán đâu mà chỉ thấy có một người phụ nữ tóc uốn, da trắng...quần áo thì lôi thôi lếch thếch chỉ chỉ trỏ trỏ sai bảo nhân viên làm điều gì đó!trong khi quán rất đông khách, nhân viên thì lại ít.. Suốt cả buổi từ chiều đến tối cứ đi qua đi lại, nhìn tới nhìn lui, chỉ trỏ suốt ngày còn không thì khoanh tay tạo dáng ra vẻ chủ cả...Nếu là người khôn ngoan thì không ai dại thể hiện mình như thế, chỉ có những kẻ trưởng giả học làm sang mới khoe khoang như thế thôi...

Còn nếu đã được giao làm quản lý của quán thì nên đi học 1 khoá quản lý nhân sự đi nhé. ! Đừng để những việc như thế làm mất phong cách của quán!!

 

 


thaithao
 - 26/7/2009  Reply  
 

Tôi biết quán Love từ ngày đầu khai trương (mùng 5- 6 tết gì đó)và có thể nói tôi thường xuyên đến đây. Về ưu điểm của quán thì các bạn khác đã nói hết rùi nhưng còn một vài hạn chế mà từ lúc khai trương đến  nay vẫn chưa khắc phục được đó là music của quán không gì ấn tượng.

Nếu bạn ngồi ngoài sân khi đông khách thì bạn chẳng nghe được là quán đang mở cái gì?Vì chỉ có mỗi cái loa phía ngoài sân, đã vậy còn mở nhỏ nữa chứ..Tôi hỏi phục vụ tại sao như thế thì được giải thích rằng "nếu mở to thì trên phòng lạnh cũng bị ảnh hưởng theo, nên phải chịu" và Dù ngày thường hay cuối tuần, dù sáng hay chiều bạn chỉ nghe được chừng ấy nhạc..Hình như quán chỉ có vài đĩa nhạc mở đi mở lại...Tôi nghe mãi và thuộc luôn cả bài tiếp theo sẽ là bài gì?

Nói túm lại, nhạc rất tệ và quán hình như không có DJ chỉnh nhạc.


nu_cuoi
 - 25/7/2009  Reply  
  quán nì dễ thương quá, nhìn thực đơn cũng dễ thương nốt, tình yêu mà...phong cách riêng, phân khúc "không gian", chỗ ấm cúng, chỗ lãng mạn, chỗ tươi sáng, chỗ mát mẻ..nói chung, đaisuki....8.5đ

Thúy Nguyễn
 - 19/7/2009  Reply  
  Uhm, quán cafe này ở gần nhà mình nên mình cũng hay ghé quán lắm. Không gian ở đây cũng yên tĩnh, lãng mạng. Nói chung là OK.
1 2 3 4 5
Chia sẻ những cảm xúc của bạn về quán cafe
Họ tên Email 
Hiển thị email Nếu bạn không muốn hiển thị email thì bỏ check bên cạnh
Nội dung
Hình đại diện














Chọn hình đại diện khác
Mẹo: Hãy đăng nhập để được cộng điểm
(Ghi chú: Bài cảm nhận của bạn sẽ dễ hiểu hơn nếu dùng tiếng việt có dấu)
  Love cafe  
18 đường Đất Thánh, Q.TB, HCM
  Phong cách Văn phòng
  Điện thoại
  Fax
  Email
  Website Link website
  Đặt chỗ Chấp nhận
  Số chỗ Trên 100 chỗ
  Giờ phục vụ 7h - 22h
  Ngày nghỉ
  Ngôn ngữ - Việt Nam
  Thanh toán - Tiền mặt
  Giá TB 20,000 - 50,000 VNĐ
  Dịch vụ - Giữ xe miễn phí
- Phòng máy lạnh
- Wifi miễn phí
- Điểm tâm sáng
- Cơm trưa văn phòng
  Dịch vụ khác
Quán yêu thích | Gởi cho bạn
       Chia sẻ hình ảnh
       Xem các quán khác
       Nghe nhạc
NVR Communication
82-84 Bui Thi Xuan Street, Dist 1, HCM City
Phone: (84-8) 3 925 1893 - 3 925 1894. Fax: (84-8) 3925 1895
Email:
ICP: 86/GP-TTĐT